Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tải photowonder mới nhất cho điện thoại di động

Photowonder mới nhất cho điện thoại di động
 
Bạn có những bức ảnh không như mình mong muốn, bạn muốn có một bức ảnh đẹp, lung linh, nhiều màu sắc, hay làm những thứ mình thích. Phần mềm Photo wonder  sẽ giúp bạn làm điều đó.

Photo Wonder  là ứng dụng dùng để chỉnh sửa hình ảnh cho iPhone và Android. Nó cung cấp cho bạn một loạt các hiệu ứng độc đáo, tạo phong cách riêng cho mỗi bức ảnh. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp lung linh của mình lên Facebook, Twitter…

Tai photowonder

Photowonder giúp bạn hài long với những gì bạn muốn.Tải Photo wonder để chỉnh sửa ảnh mộtcách nhanh nhất, đẹp nhất. Photo wonder  có những ưu điểm sau: sửa màu da, sửa mắt, sửu gương măt, vócdáng….Hiệu ứng trang trí, cắt dán các hình ảnh với nhau. Chèn thêm khung ảnh ấn tượng cho hình ảnh.Bộ khung mẫu đẹp, đa dạng và miễn phí. Chia sẻ những hình ảnh đã được chỉnh sửa thông qua email hay các mạng xã hội như  Facebook, Twitter..

Tải photowonder mien phi


Hướng dẫn sử dụng Photowongder: 

Sau khi mở ứng dụng, Photowonder sẽ cho người dùng ba phần tuỳ chỉnh để lựa chọn đó là: Phần chỉnh sửa ảnh (edit), phần cắt ghép ảnh (Collage), phần chụp ảnh với bộ lọc của ứng dụng (Filter Camera). Ở phần chỉnh sửa ảnh, ứng dụng cho phép chỉnh sửa hình ảnh trong  album trên thiết bị. Tại đây ứng dụng trang bị nhiều tiện ích và hiệu ứng, giúp mang lại những bức ảnh chỉnh sửa một cách tuyệt vời nhất.

Nhanh tay tai photowonder về điện thoại di động của bạn cùng trải nghiệm



Các từ khoá tìm kiếm nhiều trên google:
  • ·        Tai photowonder
  • ·        Photo wonder
  • ·        Photowondermiễnphí
  • ·        Tai photo wonder miễn phí





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét