Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Tải PhotoWonder - Phần mềm chụp ảnh, chỉnh ảnh và tạo hiệu ứng đẹp cho mobile

Tải Photo Wonder - Phần mềm chỉnh sửa ảnh hot dành cho các bạn gái

Tải về (.JAR) (điện thoại Java)

Tải về (.JAD) (điện thoại Samsung Java)

Tải về (.APK) (điện thoại Android)

Photo wonder: phần mềm chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay
Phần mềm chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay đó chính là photowonder đạt mốc hơn 80 triệu người sử dụng và có mặt tại 218 quốc gia trên toàn thế giới. Đứng Top 5 ứng dụng Nhiếp ảnh và Quay phim miễn phí trong Google Play trên 20 quốc gia và khu vực. Photowonder là một công cụ xử lý ảnh thú vị dễ sử dụng cho ứng dụng PDA, là tiện ích giúp bạn giữ lại những khoảnh khắc đẹp, làm đẹp hơn cho ảnh của bạn , chia sẻ đến bạn bè xung quanh.

Với một số lượng lớn đồ trang trí tuyệt đẹp, PhotoWonder sẽ giúp bạn cá nhân hóa hình ảnh của mình. Công cụ tích hợp nhiều loại phụ kiện đẹp, tem thú vị, văn bản đầy phong cách để bạn trang trí hình ảnh của mình. Ứng dụng này sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp nhất để bạn có thể khoe với bạn bè của mình trên mạng xã hội Facebook đúng không nào?

Tải photowonder
Tải photowonder
Phần mềm photowonder sẽ đem lại hình ảnh máy tính để bàn tốt nhất, và bạn sẽ được thưởng thức các thao tác và loại bỏ các đối tượng để tạo ra hình ảnh cuối cùng . Bạn sẽ ngạc nhiên trước các công nghệ khác nhau mà bây giờ đã có , bao gồm cả khả năng cải thiện hình ảnh cũ . Nếu cha mẹ và ông bà của bạn có hình ảnh cũ , bạn có thể dễ dàng tiếp thêm sinh lực cho họ để mang lại cho họ trở lại cuộc sống. Một vài tính năng của ứng dụng này trên điện thoại:
  1. Ghép những hình ảnh cực cool.
  2. Các hiệu ứng tuyệt vời như LOMO, BlueTone và Ageing.
  3. Nhiều khung hình đáng yêu.
  4. Phóng to đôi mắt và làn da mịn màng một cách dễ dàng.
  5. Chia sẻ hình ảnh với bạn bè.
  6. Xem các bức ảnh được chỉnh sửa bởi nút Review
  7. Tải phần mềm photowonder mới nhất
Tải photowonder mien phi
Tải photowonder miễn phí

Với nhiều khuôn hình phong phú sẽ làm cho bức ảnh của bạn thêm phần đặc sắc, những khuôn hình viền hoa dễ thương đang chờ đón bạn. Dành thời gian và công sức để nghiên cứu các Phần mềm photowonder chụp ảnh kỹ thuật số khác nhau có sẵn sẽ đảm bảo rằng bạn thực hiện sự lựa chọn đúng photowonder về, bạn có thể bắt đầu khám phá những khả năng. Chụp ảnh là một cách tuyệt vời để nắm bắt thời điểm, và đảm bảo rằng bạn tạo ra những kỷ niệm suốt đời. Nhanh tay tai photowonder về máy của mình bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét