Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Photowonder phần mềm photoshop trên điện thoại Android

Đối với nhiều bạn đam mê chụp ảnh trên điện thoại, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với phần mềm Photowonder, Là phần mềm chụp ảnh ứng dụng của Android , với nhiều hiệu ứng giúp bạn có thể chụp và chỉnh sửa ảnh đẹp nhất, tai photowonder về điện thoại và chỉ cần 1 cái chạm tay là bạn có thể có được một bức ảnh đẹp hơn nhiều lần so với ảnh gốc.


Cũng bởi những tính năng chỉnh sửa siêu mạnh mà phần mềm photo wonder được các bạn trên cộng đồng mạng rất yêu thích. Với hàng loạt các hiệu ứng không thua kém gì photoshop,với ứng dụng này sẽ giúp bạn trở thành những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với khả năng chỉnh sửa ảnh siêu đẹp .

Tải Photowonder để bạn có những bức hình nghệ thuật độc đáo và cá tính nhất, mỗi bức ảnh là một nét riêng đặc biệt như chính con người bạn vậy. các nàng ai cũng muốn mình đẹp hơn trong mắt bạn bè cũng như chia sẻ thật nhiều những bức ảnh đẹp trên facebook, sẽ có rất nhiều lượt like cũng như khen ngợi đấy . Phần mềm này được thiết kế với dung lượng nhẹ, giao diện đơn giản dễ sử dụng nhưng tính năng thì được tích hợp cực đầy đủ, tất cả các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác dành cho điện thoại có gì thì ứng dụng photowonder có cái đó, từng hiệu ứng, từng công cụ, mọi thứ sẽ làm những tấm hình trở lên long lanh và huyền ảo hơn .


Chình sửa ảnh là một nhu cầu không thể thiếu của con người, đâu phải ai cũng có điện thoại đắt tiền chụp ảnh siêu nét, đâu phải ai cũng biết sử dụng photoshop nhưng mà ai có điện thoại android cũng có thể sử dụng tai photowonder để tự tay chỉnh sửa những bức ảnh theo đúng ý mình . Có thể kể đến một số tính năng và công cụ của phần mềm như : bộ lọc hình ảnh, tính năng cắt ghép xoay, các hiệu ứng nghệ thuật, khả năng lồng ghép ảnh theo nhiều mẫu nhiều góc, thêm khung hình cho bức ảnh và thêm các biệu tượng trang trí đáng yêu ngộ nghĩnh , và sau khi sử dụng photowonder thì bức ảnh của bạn cũng sẽ trở lên hoàn hảo ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét